Nếp nhăn trên mặt cảnh báo bệnh

Trên má với nếp nhăn chéo, coi chừng bạn bị cao huyết áp; còn má phải nhăn sâu hơn bên trái mang thể bạn mang vấn đề về gan.

tu-chn-doan-benh-qua-nep-nhan-tren-mat
Ảnh minh họa: mobogenie.

Theo Health Sina, nếp nhăn không chỉ là biểu thị của trạng thái lão hóa da mà còn phản chiếu sức khỏe đại quát của con người. Dựa vào một số vị trí nếp nhăn trên mặt sở hữu thể dự đoán 1 người đang bị bệnh ở bộ phận nào của thân thể.

>>>> cach che bien vi ca map kho

Nếp nhăn trán

các nếp nhăn hằn ngang trên trán là miêu tả nghĩ suy quá rộng rãi. giả dụ các nếp nhăn này không liền mạch mà với hình lượn sóng, chứng tỏ tâm trạng bạn đang ngay ngáy bất định, đang chịu cất nỗi đau ý thức, dễ trầm cảm.

cách đối phó và giảm nếp nhăn trán: làm các việc vui vẻ, giảm bớt áp lực cho bản thân, khi rỗi rãi dùng tay massage nhẹ nhõm kéo giãn vùng trán.

Nếp nhăn má

Da ở vùng má là nơi dễ bị tổn thương, từ đây rất dễ nhận biết các vấn đề của mạch máu. Nếu má phải nhăn sâu hơn má trái, có thể bạn gặp vấn đề xấu ở gan. Má xuất hiện nếp nhăn chéo, coi chừng cao huyết áp. Nếu trên xương gò má có các nếp nhăn hình lưỡi liềm, bạn có thể đang bị bệnh ở chân.

Cách đối phó: Kết hợp thịt, cá và rau quả trong chế độ ăn, thường xuyên tập thể dục với thời lượng vừa phải. Chú ý giữ ẩm và tẩy tế bào chết sẽ giúp giảm phần nào nếp nhăn ở má.

>>>> cach che bien vi ca map tuoi

Nếp nhăn dưới mắt

Nếp nhăn dưới mắt là biểu hiện khả năng bài trừ độc tố của thận và bàng quang. Nếu dưới mắt xuất hiện nếp nhăn hình bán nguyệt chứng tỏ thận và bàng quang của bạn có vấn đề.

Cách đối phó: Ăn các loại thực phẩm có tính kiềm, uống nhiều nước. Đối với người da dưới mắt mỏng, cần thư giãn, hạn chế nhăn mắt, sử dụng kem dưỡng mắt thích hợp.

Trần Ngoan

This entry was posted in Tin Tức and tagged . Bookmark the permalink.

Leave a comment